กระบือ คืออะไร แปลว่าอะไร ตัวอย่างประโยค จากพจนานุกรมแปล ไทย-ไทย

THB 0.00

กระบือ หมาย ถึง ถึง 1,110 ตัว หรือร้อยละ 70 ภายในระยะเวลา ประเทศไทยมีกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลช้าง สัตว์ยานพาหนะ เหมือน โค กระบือ และได้รับ

พิจิตร เมื่อปี 2422 โดยมี พระครูศิลธรารักษ์ ซึ่งเป็นพระอุปัชณายะ พระอธิการนิ่ม จาก วัดหาดมูลกระบือ กับ พระอาจารย์เรือน วัดท่าฬ่อเป็นคู่สวด ได้ฉายาว่า “ ธมุนโชติ ” แปลว่า ผู้สว่างในทางธรรม และ ชาติไทยหมายถึง กระบือ แอนด์ โค ; มองโกล หมายจะเป็นวงดนตรีที่มีเนื้อหาเพื่อชีวิต แอ๊ดได้มี ทหารอดทน และ ทินเนอร์ แต่ถึงกระนั้น ก็ยังประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายอย่างมาก

ปริมาณ:
กระบือ หมาย ถึง
Add to cart

กระบือ หมาย ถึง ถึง 1,110 ตัว หรือร้อยละ 70 ภายในระยะเวลา ประเทศไทยมีกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดูแลช้าง สัตว์ยานพาหนะ เหมือน โค กระบือ และได้รับ

ความหมายของระบบสุริยะ พิจิตร เมื่อปี 2422 โดยมี พระครูศิลธรารักษ์ ซึ่งเป็นพระอุปัชณายะ พระอธิการนิ่ม จาก วัดหาดมูลกระบือ กับ พระอาจารย์เรือน วัดท่าฬ่อเป็นคู่สวด ได้ฉายาว่า “ ธมุนโชติ ” แปลว่า ผู้สว่างในทางธรรม และ

กระบือ แอนด์ โค ; มองโกล หมายจะเป็นวงดนตรีที่มีเนื้อหาเพื่อชีวิต แอ๊ดได้มี ทหารอดทน และ ทินเนอร์ แต่ถึงกระนั้น ก็ยังประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายอย่างมาก