เสียงตุ๊กแกร้อง 5นาที ตุ๊กแกตัวเป็นๆ แบบใกล้ๆ #gecko #geckosound

THB 0.00

ตุ๊กแกร้อง 5 ครั้ง ร้อง 5 ครั้ง หมายถึง เสนียด จัญไร ทำให้เกิดโรคภัยต่าง ๆ นานา ให้รีบไล่ไปให้พ้นอย่าง รีบด่วนที่สุด ร้อง 6 ครั้ง หมายถึง เจ้าของบ้านจะเดือดร้อน อึดอัด คับแค้นใจ เก็บทรัพย์ไม่อยู่ ควรไล่

บุญชัย ใจเย็น - ร้อง เสียง แก แก จะ มี ความ หมาย ใน ทาง ร้อง ต่ํา กว่า 5 ครั้ง ไม่มี ความ หมาย สัก เท่า ตุ๊กแก มี ทั้ง ให้ คุณ และ ให้ โทษ แบบ ไหน ดี ตุ๊กแกร้อง5ครั้ง อย่างไรก็ตาม เคยได้ยินไหมคะว่าความคิดนำการกระทำ หากคุณเชื่อจริงๆ ว่าตุ๊กแกร้อง 5 ครั้งคือจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ความคิดนี้จะโน้มนำให้เป็นไปตามนั้นค่ะ ^^

ปริมาณ:
ตุ๊กแกร้อง 5 ครั้ง
Add to cart

ตุ๊กแกร้อง 5 ครั้ง ร้อง 5 ครั้ง หมายถึง เสนียด จัญไร ทำให้เกิดโรคภัยต่าง ๆ นานา ให้รีบไล่ไปให้พ้นอย่าง รีบด่วนที่สุด ร้อง 6 ครั้ง หมายถึง เจ้าของบ้านจะเดือดร้อน อึดอัด คับแค้นใจ เก็บทรัพย์ไม่อยู่ ควรไล่

ตุ๊กแกร้อง6ครั้ง บุญชัย ใจเย็น - ร้อง เสียง แก แก จะ มี ความ หมาย ใน ทาง ร้อง ต่ํา กว่า 5 ครั้ง ไม่มี ความ หมาย สัก เท่า ตุ๊กแก มี ทั้ง ให้ คุณ และ ให้ โทษ แบบ ไหน ดี

อย่างไรก็ตาม เคยได้ยินไหมคะว่าความคิดนำการกระทำ หากคุณเชื่อจริงๆ ว่าตุ๊กแกร้อง 5 ครั้งคือจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ความคิดนี้จะโน้มนำให้เป็นไปตามนั้นค่ะ ^^