Skip to product information
1 of 1

บริจาค ลดหย่อน ภาษี

บริจาคทุนการศึกษา สามารถลดหย่อนภาษี 2 เท่า!!!

บริจาคทุนการศึกษา สามารถลดหย่อนภาษี 2 เท่า!!!

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

บริจาค ลดหย่อน ภาษี

บริจาคทุนการศึกษา สามารถลดหย่อนภาษี 2 เท่า!!! บริจาค ลดหย่อน ภาษี 1 ผู้บริจาคที่เป็นบุคคลธรรมดา สามารถนำเงินบริจาคมาหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เท่าจำนวนเงินที่บริจาค แต่เมื่อรวมกับเงินบริจาคอื่นๆ แล้ว ต้องไม่เกินร้อยละ 10 ของเงินได้สุทธิ บริจาคลดหย่อนภาษี ร่วมบริจาคกับ กสศ ​ ลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า · ชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay บัตรเครดิต บัตรเดบิต VISA, Master Card การลดหย่อนภาษี ได้รับใบเสร็จทางไปรษณีย์ ในกรณีที่ระบุที่อยู่ในเว็บไซต์

บริจาคลดหย่อนภาษี รายชื่อมูลนิธิบริจาคเงินลดหย่อนภาษี · ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี · สภากาชาดไทย · โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ · โรงพยาบาลทหารผ่านศึก · โรงพยาบาล

บริจาคเงิน บริจาคทุนการศึกษา สามารถลดหย่อนภาษี 2 เท่า!!! · บริจาคทุนการศึกษา กับมหาวิทยาลัยมหิดล ลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า · สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ · ข่าวสารล่าสุด · ข่าวสารใกล้เคียง · วันเต่าโลก (World บริจาคแบบไหน ได้ลดหย่อนภาษี 2 เท่า ? เงินบริจาค ลดหย่อนภาษีได้พิเศษ โดยสามารถใช้เป็นค่าลดหย่อนได้ 2 เท่า ของเงินบริจาคจริง แต่ไม่เกิน 10% ของรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย และค่า

View full details