ปิดหู ปิดตา ปิดใจ : เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม

THB 0.00

ปิด ใจ กรณ์กวีแก้แค้น ด้วยการเอาฝาแฝดของอดีตคนรักมาเป็นเมีย คราแรกทำไปเพราะความสะใจ แต่สุดท้ายเขากลับรักเธอจนถอนตัวไม่ขึ้น “รู้สึกยังไงบ้างที่มีผัวคนเดียวกับพี่สาว” กรณ์กวีถาม

ปิดใจ ของเรา คือ ไม่กล้าให้ใครเข้ามาในชีวิต ไม่อยากรู้สึกเสียใจ ไม่กล้าคาดหวังอะไร แต่จริงๆแล้วอยากมีคนๆนึงที่รักเราพร้อมจะใช้ชีวิตที่เหลือไปด้วยกัน พอเราต้องการแบบนั้นสมองมันสั่งให้ ปิดปรับปรุง ปิดและรวมศูนย์ แต่ การสร้างความจดจำคือสิ่งเร้าเพียงชั่วคราว แต่การสร้างความทรงจำจะทำให้แบรนด์ประทับใจ ผูกพัน เชื่อมต่อ เข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้า ใจให้แบรนด์ไนกี้ เข้าไป

ปริมาณ:
ปิด ใจ
Add to cart

ปิด ใจ กรณ์กวีแก้แค้น ด้วยการเอาฝาแฝดของอดีตคนรักมาเป็นเมีย คราแรกทำไปเพราะความสะใจ แต่สุดท้ายเขากลับรักเธอจนถอนตัวไม่ขึ้น “รู้สึกยังไงบ้างที่มีผัวคนเดียวกับพี่สาว” กรณ์กวีถาม

ปิด ig ชั่วคราว ปิดใจ ของเรา คือ ไม่กล้าให้ใครเข้ามาในชีวิต ไม่อยากรู้สึกเสียใจ ไม่กล้าคาดหวังอะไร แต่จริงๆแล้วอยากมีคนๆนึงที่รักเราพร้อมจะใช้ชีวิตที่เหลือไปด้วยกัน พอเราต้องการแบบนั้นสมองมันสั่งให้

ปิดและรวมศูนย์ แต่ การสร้างความจดจำคือสิ่งเร้าเพียงชั่วคราว แต่การสร้างความทรงจำจะทำให้แบรนด์ประทับใจ ผูกพัน เชื่อมต่อ เข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้า ใจให้แบรนด์ไนกี้ เข้าไป