มาร์โก อเซนซิโอ

THB 1000.00
มาร์โก อเซนซิโอ

มาร์โก อเซนซิโอ  มาร์โก อเซนซิโอ · แพแตกแล้ว 6 แข้งเปแอสเช สุดทน เอ็มบัปเป สายตรงหาประธาน ปมจวกทีม แตกแยก ออกสื่อ · ทางการ “เปแอสเช” โหดจัด คว้าแข้งตัวแทน “เมสซี” ดีกรีแชมป์ยุโรป 3 สมัย · ฮือ มาร์โก อเซนซิโอเตรียมรับฟังข้อเสนอที่เป็นไปได้จากบาร์เซโลน่า ขณะที่เขากำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของสัญญาโดยที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับมาดริดจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด แยกทางกับ มาร์โก อเซนซิโอ เรียบร้อย ก่อนเป็นที่คาดว่านักเตะจะย้ายไปเล่นให้ เปแอสเช ต่อไป ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ตอบชัดถึงอนาคตของตัวเอง และพูดถึงข่าว ราชันชุดขาว สนดึง มาร์โก อเซนซิโอ ทีมชาติ: สเปน รู้จักเขาหน่อย: หนุ่มน้อยวัย 22 ปีจากแดนกระทิงดุที่เติบโตมาในเกาะมายอร์กา ทางฝั่งตะวันออกของประเทศ ผู้มีคิ้วคมเข้มเป็น

มาร์โก อเซนซิโอ สถิติและประวัติการโอน ข้อมูล วันเกิด 19960120 ฟุต ซ้าย ความสูง น้ำหนัก 18276 มูลค่าตลาดทั้งหมด 11 สโมสร ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง วันที่สัญญาหมดอายุ  มาร์โก อเซนซิโอ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าตลอดซีซั่นแต่เขารีเทิร์นกลับมาด้วยประตูสุดสวยและทำแอสซิสต์ได้ด้วย! beIN SPORTS ให้คุณได้ติดตามชมฟุตบอลลีกดัง ทั้งเอฟเอคัพ เซเรียอา ลา

Quantity:
Add To Cart