ถอดรหัสความขัดแย้ง โบคา-ริเวอร์เพลท เรื่องเล่าโลกกีฬา

THB 0.00

ริเวอร์ เพลท ADIDAS เสื้อแข่งผู้ชายทีมริเวอร์ เพลท ชุดเหย้า ฤดูกาล 202122 มีวางจำหน่ายแล้วที่ SUPERSPORTS ไปเลือกช้อปกันได้เลย รับประกันคุณภาพ ของแท้แน่นอน!

ชมคลิปการปะทะเดือดของเกมลีกสูงสุดของอาร์เจนติน่าเมื่อ ริเวอร์ เพลท โคจรมาดวลกับ โบคา จูเนียร์ส ซึ่งมีใบแดงเกิดขึ้นมากถึง 7 ใบ ด้วยกัน  ริเวอร์ไซด์ ทั้งนี้ มันต้องใช้เวลาอยู่ราว 15 นาทีกว่าที่ความวุ่นวายจะยุติลง ซึ่งสุดท้ายกรรมการก็แจกใบแดงถึง 7 ใบจากชอตนี้ แบ่งเป็นของฝั่ง ริเวอร์ เพลท 3 คน กับ โบคา 4 ราย และมันก็มีส่วนทำให้เกมนี้ใช้ช่วงทดเวลาไป

ปริมาณ:
ริเวอร์ เพลท
Add to cart

ริเวอร์ เพลท ADIDAS เสื้อแข่งผู้ชายทีมริเวอร์ เพลท ชุดเหย้า ฤดูกาล 202122 มีวางจำหน่ายแล้วที่ SUPERSPORTS ไปเลือกช้อปกันได้เลย รับประกันคุณภาพ ของแท้แน่นอน!

ริเวอร์เพลท ชมคลิปการปะทะเดือดของเกมลีกสูงสุดของอาร์เจนติน่าเมื่อ ริเวอร์ เพลท โคจรมาดวลกับ โบคา จูเนียร์ส ซึ่งมีใบแดงเกิดขึ้นมากถึง 7 ใบ ด้วยกัน

ทั้งนี้ มันต้องใช้เวลาอยู่ราว 15 นาทีกว่าที่ความวุ่นวายจะยุติลง ซึ่งสุดท้ายกรรมการก็แจกใบแดงถึง 7 ใบจากชอตนี้ แบ่งเป็นของฝั่ง ริเวอร์ เพลท 3 คน กับ โบคา 4 ราย และมันก็มีส่วนทำให้เกมนี้ใช้ช่วงทดเวลาไป