การละหมาดวันศุกร์ ณ มัสยิดอบูบักรฺ ตาม

THB 1000.00
ละหมาด วัน ศุกร์

ละหมาด วัน ศุกร์  นับตั้งแต่อะซาน คุตบะห์และละหมาด ไม่เกิน 20 นาที #สำหรับผู้เข้าร่วมปฏิบัติศาสนกิจละหมาดวันศุกร์ หรือ #มะอฺมูม 1ให้อาบน้ำละหมาดจากที่บ้าน 2 ให้ใช้ผ้าปูละหมาด ส่วนตัว ขาดละหมาด - เมื่อวันที่ 7 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ มัสยิดบ้านศาลาแม็ง ได้โพสต์ประกาศจุฬาราชมนตรี ลงนามโดยนายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี

ญะมาอะห์และการละหมาดวันศุกร์ ที่มัสยิดเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๓ เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวจะมีสภาวการณ์ในทางที่ดีขึ้น โดยให้สัปปุรุษ  การละหมาดวันศุกร์ คืออะไร วิธีการละหมาดวันศุกร์ปฏิบัติอย่างไร มาทำความเข้าใจกันดีกว่า · 1 เมื่อเข้ามัสยิดควรให้สลาม แล้วให้ละหมาดสุนัตต้าฮีย่าตุ้ลมัสยิด 2 ร่อกาอัต · 2 หลังจากอะซานครั้งที่หนึ่งแล้ว

วิทยเหตุผลที่ได้บัญญัติการละหมาดวันศุกร์ อัลลอฮฺได้บัญญัติการชุมนุมสำหรับบรรดามุสลิมหลายวาระด้วยกัน ทั้งนี้เพื่อสานสัมพันธ์ เสริมความผูกพัน รักใคร่ปรองดองกันระหว่างพวก ติดตาม ep ที่ผ่านมาทั้งหมดได้ที่ main?cat=108 สอนก่อนละหมาดวันศุกร์ ทุกวันศุกร์ที่ 4 ของเดือน #ละหมาดวันศุกร์ #วันศุกร์ #อิสลาม

Quantity:
Add To Cart