ล่า 28 พ ย 60 one31

THB 1000.00
ล่า ละคร

ล่า ละคร  ล่า เป็นละครที่แฟนละครกล่าวถึงอย่างมากในช่วงที่ออกอากาศทางช่อง 5 เพราะด้วยเนื้อหาที่ค่อนข้างหนักหน่วง บีบคั้นความรู้สึก จากการแสดงของ นกสินจัย เปล่งพานิช ที่รับบทคุณแม่ที่ตามล้างแค้นกับบรรดาผู้ชายที่ แคสละคร ล่า เวอร์ชั่นช่อง one31จ้า · รวมตัวละครไทย ที่น่าสงสาร ดูกี่ครั้งก็ร้องไห้ตาม · มธุสร ล่า กับ ดารารุ่ง เรือนซ่อนรัก ใครเลวกว่ากันคะ · สมมุติว่า ล่า 2560 ตอนนั้นได้บี น้ำทิพย์ รับบทมธุสร คิดว่า

เรื่องย่อล่า มธุสร หญิงสาวผู้มีชาติตระกูลดี ที่ตัดสินใจแต่งงานกับเกรียงไกร แต่สุดท้ายเธอกลับมารู้ทีหลังว่า เขามีนิสัยเจ้าชู้เห็นแก่ตัว จนวันหนึ่งมธุสรทนไม่ไหวตัดสินใจหย่า เธอยอมยกทรัพย์สินให้ ขาขึ้นจริง ๆ สำหรับนางเอกลูกครึ่งหน้าสวย เบลล่า ราณี แคมเปน นางเอกสาวของช่อง 3 ผลงานละครต่อเนื่อง นางเอกโสดคนล่าสุด แต่ในจอ โอ๊ย! อิจฉา ยิ่งส่องพระเอกที่เบลล่

ล่า เป็นเรื่องราวของ มธุสรกับลูกสาวคนเดียวของเธอ มธุสรหย่ากับสามี โดยยกสมบัติทั้งหมดให้สามี แลกกับการได้ปกครองลูก แล้วออกมาจากบ้าน พาลูกไปเช่าสลัมอยู่ “เบลล่า ราณี แคมเปญ” ผู้สร้างกระแสออเจ้าสนั่นเมือง ล่าสุดเธอคว้ารางวัลเกียรติยศ สาขาละครนักแสดงทรงคุณค่าตลอดกาล บนเวทีคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 20; ชีวิตในวงการบันเทิงของเธอ

Quantity:
Add To Cart