คลื่นสวย น้ำใส “หาดเจ้าหลาว จันทบุรี” มาเที่ยวทะเลกันครับ To go

THB 0.00

หาด จ้าว หลาว 15 ที่พักหาดเจ้าหลาว ติดทะเล สุขสนุกทั้งครอบครัว · โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช · บ้านฟ้าทะเลจันท์ · นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท · ซี โคโค่ รีสอร์ท · แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

ที่พักติดหาดเจ้าหลาว ห่างจากหน้าหาด 100 เมตร มีสระว่ายน้ำสามารถปิ้งย่างประกอบอาหารได้ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายขนาดเหมาะกับการมาเป็นหมู่คณะหรือหมู่เพื่อนเป็นครอบครัวใหญ่ๆ หาดมโนภิรมย์ สนามข่าว 7 สี - มีประเด็นดรามาที่จังหวัดจันทบุรี กลุ่มนักท่องเที่ยวซื้ออาหารไปนั่งกินชมวิว ริมหาดเจ้าหลาว แต่ถูกร้านค้าอ้างสิทธิเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ถ้าอยากนั่งต้องเสียค่าบริการ 300 บาท

ปริมาณ:
หาด จ้าว หลาว
Add to cart

หาด จ้าว หลาว 15 ที่พักหาดเจ้าหลาว ติดทะเล สุขสนุกทั้งครอบครัว · โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช · บ้านฟ้าทะเลจันท์ · นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท · ซี โคโค่ รีสอร์ท · แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

หาด ส้ม แป้น ที่พักติดหาดเจ้าหลาว ห่างจากหน้าหาด 100 เมตร มีสระว่ายน้ำสามารถปิ้งย่างประกอบอาหารได้ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายขนาดเหมาะกับการมาเป็นหมู่คณะหรือหมู่เพื่อนเป็นครอบครัวใหญ่ๆ

สนามข่าว 7 สี - มีประเด็นดรามาที่จังหวัดจันทบุรี กลุ่มนักท่องเที่ยวซื้ออาหารไปนั่งกินชมวิว ริมหาดเจ้าหลาว แต่ถูกร้านค้าอ้างสิทธิเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ถ้าอยากนั่งต้องเสียค่าบริการ 300 บาท