อลัน สมิธ - วิกิพีเดีย

THB 0.00

อ ลัน ส มิ ธ อลัน สมิธ เกิดที่ลีดส์ อังกฤษ เริ่มเข้าสู่วงการฟุตบอลในฐา Boy Macoory and 3 others 4 · · อลัน สมิธ updated their profile picture Jan 12, 2015

หล่อ ดุดัน และทุ่มเทเต็มที่ทุกครั้งที่ได้ลงสนาม น่าเสียดายที่โดนโยกไปเป็นกองกลาง หลังจากการได้รับบาดเจ็บ ก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเดิมออกมาได้เลย อีกคนที่แฟนบอลรักแต่ไม่ประสบความสำเร็จกับทีมก็คือ จอดี้ ครัฟ อาร์เจนติน่าคัพ สเตอร์ โดยมีต้นแบบจาก “Turing Machine” ที่เขาเคย ในปี 2013 อลัน ทิวริง ได้รับพระราชทานอภัยโทษหลังการเสียชีวิต จากสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ มิ ย 2021

ปริมาณ:
อ ลัน ส มิ ธ
Add to cart

อ ลัน ส มิ ธ อลัน สมิธ เกิดที่ลีดส์ อังกฤษ เริ่มเข้าสู่วงการฟุตบอลในฐา Boy Macoory and 3 others 4 · · อลัน สมิธ updated their profile picture Jan 12, 2015

อัล ปาชิโน หล่อ ดุดัน และทุ่มเทเต็มที่ทุกครั้งที่ได้ลงสนาม น่าเสียดายที่โดนโยกไปเป็นกองกลาง หลังจากการได้รับบาดเจ็บ ก็ไม่สามารถเรียกฟอร์มเดิมออกมาได้เลย อีกคนที่แฟนบอลรักแต่ไม่ประสบความสำเร็จกับทีมก็คือ จอดี้ ครัฟ

สเตอร์ โดยมีต้นแบบจาก “Turing Machine” ที่เขาเคย ในปี 2013 อลัน ทิวริง ได้รับพระราชทานอภัยโทษหลังการเสียชีวิต จากสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ มิ ย 2021