โครงการ ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ @ สุวินทวงศ์

THB 0.00

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ Harajuku Thailand แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม บรรยากาศเหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ในเมืองไทย อยู่ที่ถนนสุวินทวงศ์ 110 เนื้อที่กว่า 122

นึกถึงญี่ปุ่น นึกถึงฮาราจูกุ ไทยแลนด์ เราเริ่ม Soft Opening ตั้งแต่ 1 ธันวาคมนี้ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาเที่ยวกัน สัมผัสมนต์เสน่ห์และวัฒนธรรมสุดคลาสสิค ของแดนอาทิตย์อุทัย ไม่ต้องบิน ไทยแลนด์บอล นึกถึงญี่ปุ่น นึกถึงฮาราจูกุ ไทยแลนด์ เราเริ่ม Soft Opening ตั้งแต่ 1 ธันวาคมนี้ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาเที่ยวกัน สัมผัสมนต์เสน่ห์และวัฒนธรรมสุดคลาสสิค ของแดนอาทิตย์อุทัย ไม่ต้องบิน

ปริมาณ:
ฮาราจูกุ ไทยแลนด์
Add to cart

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ Harajuku Thailand แลนด์มาร์คสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่ ในเขตหนองจอก กทม บรรยากาศเหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ในเมืองไทย อยู่ที่ถนนสุวินทวงศ์ 110 เนื้อที่กว่า 122

ฮาราจูกุไทยแลนด์ นึกถึงญี่ปุ่น นึกถึงฮาราจูกุ ไทยแลนด์ เราเริ่ม Soft Opening ตั้งแต่ 1 ธันวาคมนี้ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาเที่ยวกัน สัมผัสมนต์เสน่ห์และวัฒนธรรมสุดคลาสสิค ของแดนอาทิตย์อุทัย ไม่ต้องบิน

นึกถึงญี่ปุ่น นึกถึงฮาราจูกุ ไทยแลนด์ เราเริ่ม Soft Opening ตั้งแต่ 1 ธันวาคมนี้ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาเที่ยวกัน สัมผัสมนต์เสน่ห์และวัฒนธรรมสุดคลาสสิค ของแดนอาทิตย์อุทัย ไม่ต้องบิน