เงินบริจาคกับการหักลดหย่อนภาษี - เท ใจ

THB 1000.00
เงินบริจาค ลดหย่อนภาษี

เงินบริจาค ลดหย่อนภาษี  เงินบริจาคทั่วไป ใช้ลดหย่อนได้ตามที่จ่ายจริง สูงสุดไม่เกิน 10% ของเงินได้หลังจากหักค่าลดหย่อนภาษี เงินบริจาคเพื่อการศึกษา การกีฬา การพัฒนาสังคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ และ ทั้งนี้ บุคคลธรรมดาที่ยื่นเสียภาษีประจำปี สามารถนำเงินบริจาคไปใช้เป็นค่าลดหย่อนได้ไม่เกิน 10% ของรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย และค่าลดหย่อนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่เงินบริจาค นอกจากนี้ การบริจาคผ่าน

เบียประกันชีวิต 3,000 153,000 **เบียประกันชีวิตไม่เกิน 100,000 บาท เงินได้หลังหักค่าลดหย่อน 179,000 หัก เงินบริจาค 17,900 **เงินบริจาคทัวไป ไม่ รวมค่าลดหย่อนภาษี 2566 เงื่อนไขการใช้สิทธิลดหย่อนภาษี การผ่อนภาษี วิธีแก้ไขเมื่อยื่นภาษีผิด และทุกเรื่องที่คนยื่นภาษีต้องรู้ และเพื่อเตรียมพร้อมยื่นภาษีปี 2567 มาให้คุณแล้ว

รายชื่อมูลนิธิบริจาคเงินลดหย่อนภาษี · ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี · สภากาชาดไทย · โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ · โรงพยาบาลทหารผ่านศึก · โรงพยาบาล จะเช็คยังไงว่าปีที่แล้ว บริจาคไปเท่าไหร่ จำไม่ได้ และถ้าจะกรอกตอนลดหย่อนภาษี ต้องกรอกยังไงในส่วนของเงินบริจาค ถ้าใครสงสัยมาดูคลิปนี้กันค่ะ เงินบริจาคสนับสนุนโรงพยาบาลรัฐ

Quantity:
Add To Cart