วิธีเลี้ยงด้วงสาคู !!ด้วงมะพร้าว !!วิธีผสมเตรียมอาหาร ครั้งที่2 !! [อีสาน แบบ

THB 0.00

เลี้ยง ด้วง มะพร้าว ซึ่งทางทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณทิติยา คำเถื่อน หรือคุณญา อายุ 28 ปี เจ้าของ 'ด้วงสาคูฟาร์มมาดี' จ เพชรบุรี ที่เลี้ยงด้วงสาคูจนประสบความสำเร็จอย่างมากอีกหนึ่งราย พร้อมเผยถึงวิธีการเลี้ยง และเทคนิคดีๆ

Comments43 · ชมสวนเกษตรกรไทย l Ep39 ตอน อดีตเกษตรกรไร่อ้อย หันมาทำฟาร์มด้วงมะพร้าว สร้างรายได้หลัก 1000000 บาท · ตรวจสอบโครงการเลี้ยงด้วงสาคูเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่หรือ  เลี้ยง ปลา มังกร ชาวบ้านใน จ ชัยภูมิ มีแนวคิดในการหารายได้หลังการทำไร่ ทำนา จึงหาข้อมูลพบว่าการเลี้ยงด้วง ทำได้ง่าย ใช้เวลาสั้น เป็นที่ต้องการของตลาด

ปริมาณ:
เลี้ยง ด้วง มะพร้าว
Add to cart

เลี้ยง ด้วง มะพร้าว ซึ่งทางทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณทิติยา คำเถื่อน หรือคุณญา อายุ 28 ปี เจ้าของ 'ด้วงสาคูฟาร์มมาดี' จ เพชรบุรี ที่เลี้ยงด้วงสาคูจนประสบความสำเร็จอย่างมากอีกหนึ่งราย พร้อมเผยถึงวิธีการเลี้ยง และเทคนิคดีๆ

เลี้ยงปลานิลในบ่อปูน Comments43 · ชมสวนเกษตรกรไทย l Ep39 ตอน อดีตเกษตรกรไร่อ้อย หันมาทำฟาร์มด้วงมะพร้าว สร้างรายได้หลัก 1000000 บาท · ตรวจสอบโครงการเลี้ยงด้วงสาคูเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่หรือ

ชาวบ้านใน จ ชัยภูมิ มีแนวคิดในการหารายได้หลังการทำไร่ ทำนา จึงหาข้อมูลพบว่าการเลี้ยงด้วง ทำได้ง่าย ใช้เวลาสั้น เป็นที่ต้องการของตลาด