Canva ฟรี เพื่อครูและนักเรียน สวัสดีค่ะทุกคน มีใครใช้โปรแกรม

THB 1000.00
แคนวา ฟรี

แคนวา ฟรี  Canva ฟรี สำหรับการดีไซน์หรือทำงานอะไรก็ตาม รับ Canva ฟรี Canva Pro สำหรับการสร้างแบรนด์ให้เติบโตหรือการต่อยอดโปรเจ็คต์ที่คุณรักด้วยฟีเจอร์พรีเมี่ยม เริ่ม หัวข้อนี้จะอธิบายว่า เครื่องมือ Canva ทำอะไรได้บ้าง โดยมีเครื่องมือเด่นๆดังนี้ Template คุณสามารถประหยัดเวลาในการออกแบบรูปภาพ ชิ้นงานกราฟิกจากเทมเพลตฟรี ที่มีให้เลือกกว่า 60,000 แบบ จากนัก

คุณไม่ได้ทดลองใช้หรอก มันเป็นการสมัคร 1 ปี โดยแถมใช้ฟรีไปก่อน 1 เดือน ตอนที่ใช้ฟรี ถ้าเห็นว่าแอพไม่ดีพอ ก็ควรกดยกเลิก การที่คุณไม่ยอมกดยกเลิก แอพมันคงดีระดับหนึ่งมั้ง ดีไซน์ได้ ง่ายๆ และฟรี · สร้าง ทำงานร่วมกัน เผยแพร่ และพิมพ์ · ทำไอเดียเป็นภาพ ได้ง่ายๆ · สร้างด้วย แอสเซ็ตฟรีหลายล้านรายการ · ดีไซน์ให้ดีขึ้น ไปด้วยกัน · ดีไซน์ได้ง่ายๆ สำหรับทุกคน · ดีไซน์ได้ง่ายๆ

การขอใช้งาน Canva เพื่อการศึกษาฟรี ได้ฟังก์ชั่นโปร · 1 ไปที่ · 2 คลิก Login · 3 ใส่อีเมล์สถานศึกษา · 4 ใส่รหัสผ่าน · 5  หัวข้อนี้จะอธิบายว่า เครื่องมือ Canva ทำอะไรได้บ้าง โดยมีเครื่องมือเด่นๆดังนี้ Template คุณสามารถประหยัดเวลาในการออกแบบรูปภาพ ชิ้นงานกราฟิกจากเทมเพลตฟรี ที่มีให้เลือกกว่า 60,000 แบบ จากนัก

Quantity:
Add To Cart