รู้ทัน สาเหตุไฟฟ้าดับ พร้อมวิธีรับมืออย่างมืออาชีพเมื่อไฟดับที่บ้าน

THB 0.00

ไฟ ดับ pantip ที่กาฬสินธุ์ อำเภอเมือง ตำบล ลำคลอง บ้านปลาเค้า เวลาฝนตกไฟดับทุกที เป็นอย่างงี้มา 4-5 ปี ฝนตกนิดเดียวก็ดับ บางทีไม่มีลม ฝนก็ไม่ตก ก็ดับ ดับทีไม่ต่ำกว่า2ชั่วโมง

ตอนนี้ที่บ้านไฟดับ ไม่รู้สาเหตุ คงจะประมาณว่า ตอนแรกไฟริมรั้วมันกระพริบแล้วผมไปปิด พอปิดปุ๊ปที่แผงไฟมันก็ดังฟุ๊บเลย ไฟดับทั้งหลังใหญ่ ซึ่งตอนแรกดับแค่หลังใหญ่ พอสับตัวสวิตท์ลงปรากฎว่าดับทั้งสองหลังเลย ไฟ ตู้ โชว์ ดับ หูวิ้ง พึ่งเข้าใจก็วันนั้นแหละ หลังจากเหตุการณ์นั้น เราก็รับขับ ไฟดับอยู่ อาจจะเรื่องบังเอิญ แต่หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ทำให้เรากลาย

ปริมาณ:
ไฟ ดับ pantip
Add to cart

ไฟ ดับ pantip ที่กาฬสินธุ์ อำเภอเมือง ตำบล ลำคลอง บ้านปลาเค้า เวลาฝนตกไฟดับทุกที เป็นอย่างงี้มา 4-5 ปี ฝนตกนิดเดียวก็ดับ บางทีไม่มีลม ฝนก็ไม่ตก ก็ดับ ดับทีไม่ต่ำกว่า2ชั่วโมง

ไฟ เปลี่ยน สี ตอนนี้ที่บ้านไฟดับ ไม่รู้สาเหตุ คงจะประมาณว่า ตอนแรกไฟริมรั้วมันกระพริบแล้วผมไปปิด พอปิดปุ๊ปที่แผงไฟมันก็ดังฟุ๊บเลย ไฟดับทั้งหลังใหญ่ ซึ่งตอนแรกดับแค่หลังใหญ่ พอสับตัวสวิตท์ลงปรากฎว่าดับทั้งสองหลังเลย

ดับ หูวิ้ง พึ่งเข้าใจก็วันนั้นแหละ หลังจากเหตุการณ์นั้น เราก็รับขับ ไฟดับอยู่ อาจจะเรื่องบังเอิญ แต่หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ทำให้เรากลาย